Tập huấn kỹ năng truyền thông về chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em

    Từ ngày 30/7 – 31/7/2024, Trung tâm Y tế huyện Lục Yên phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Yên Bái tổ chức lớp Tập huấn kỹ năng truyền thông về chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em thuộc Chương trình Mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024.
Đ/c: Hoàng Văn Gia- PGĐ Trung tâm Y tế huyện Lục Yên phát biểu khai mạc lớp tập huấn
    Tham gia lớp tập huấn có 50 học viên là cán bộ phụ trách chương trình Truyền thông giáo dục sức khỏe và cán bộ phụ trách chương trình dinh dưỡng của Trung tâm Y tế huyện, trạm Y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên.
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học và văn bản
  Các hoạt động của lớp tập huấn
    Qua 02 ngày tập huấn, các học đã được nghe giảng viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trao đổi các nội dung chính như: Phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng, dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, các kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe và thực hành đóng vai các tình huống về dinh dưỡng trong CSSKBM&TE.
    Thông qua buổi tập huấn sẽ giúp cho các học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng trong truyền thông trực tiếp tại cộng đồng về chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em./.
Lượt xem: 8

Bài viết liên quan:

CẢNH BÁO NHIỀU NGƯỜI DÂN NHIỄM KÝ SINH TRÙNG

Thư mời báo giá

Bác sỹ CKI Trần Trung Thành – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Lục Yên cùng tổ công tác đã trực tiếp đến chỉ đạo chuyên môn các Trạm Y tế xã và thăm hỏi động viên các gia đinh bị nạn trong cơn bão số 3.

Thông báo tuyển dụng: Công nghệ thông tin

Sau mưa lũ, ngập úng cần làm gì để bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật?