Trung tâm Y tế huyện Lục Yên khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn sau bão số 3

   Nhằm đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống và phát hiện dịch bệnh có thể xảy ra trên địa bàn và hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024. Ngày 27/9/2024, Trung tâm Y tế huyện Lục Yên phối hợp với trạm Y tế xã Vĩnh Lạc khám, cấp thuốc cho 110 đối tượng là người dân trên 60 tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn, chịu thiệt hại sau bão số 3, người khuyết tật, neo đơn, người mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, da liễu, mắt…trên địa bàn xã.
   Tại buổi khám bệnh người dân đã được các y, bác sĩ khám tổng quát, siêu âm ổ bụng và điện tim (khi có chỉ định), tư vấn các biện pháp chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa lũ.
   Thông qua đợt khám bệnh nhằm giúp Trung tâm Y tế huyện nắm bắt được tình trạng sức khỏe, dịch bệnh của người dân đồng thời nâng cao ý thức về vệ sinh phòng bệnh sau lũ, biết được những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe cho bản thân gia đình và cộng đồng. Chương trình khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn sau bão số 3 sẽ được TTYT huyện thực hiện tại tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện từ nay đến hết 30/10/2024.
Lượt xem: 34

Bài viết liên quan:

Hội nghị sơ kết công tác Y tế 9 tháng, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024

Phòng, chống các bệnh về hô hấp khi tiết trời chuyển lạnh.

Trung tâm Y tế huyện Lục Yên phối hợp với Công ty cổ phần Dược Hậu Giang, nhóm Alobacsi.vn, Daisy Media tổ chức đoàn khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại xã Minh Chuẩn.

Trung tâm Y tế huyện Lục Yên khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn sau bão số 3

TTYT Khen thưởng đột xuất cho các tập thể cá nhân có thành tích tham gia khắc phục hậu quả con bão số 3 YAGI.